fbpx
146 Thành Thái, P.12, Quận 10, TP.HCM

Mô tả
Sản phẩm

CLEANROOM UCASS_WHO GMP/HACCP

  • UCASS_WHO  GMP/HACCP  là  hệ  thống  phòng  sạch  theo công nghệ mới  ,được ứng dụng để thiết kế và trang bị phòng siêu sạch cho ngành y tế ( phòng mổ , ICU , phòng ghép tạng ,…) đạt tiêu chuẩn cao của WHO GMP/HACCP với kinh phí đầu tư và chi phí hoạt động thấp hơn nhiều lần so với phòng sạch theo công nghệ cũ (dùng công nghệ xử lý bụi kết hợp theo hệ thống lạnh trung tâm/hoặc chiller)với cùng một cấp độ (Class).
  • UCASS_WHO GMP/HACCP có thiết kế theo từng module xử lý chuyên biệt nên dễ dàng thi công lắp đặt theo mọi loại cấu trúc phòng sạch ( y khoa , dược khoa , thực phẩm , công nghiệp,…) cũng như thiết kế chính xác số lượng module xử lý để phù hợp và hợp lý với nhu cầu và cấp độ của từng loại phòng sạch (Class 1.000 ,Class 10.000 ,Class 50.000).
  • UCASS_WHO GMP/HACCP tập trung xử lý không khí đạt cấp độ siêu sạch , tách rời hòan tòan với hệ thống làm lạnh không khí trong phòng.
  • Hệ thống UCASS được thiết kế theo công nghệ mới, không có bất cứ yêu cầu khắt khe nào về điều kiện cơ sở hạ tầng của phòng sạch ,phù hợp với mọi cấu trúc dân dụng xây mới hoặc cấu trúc cải tạo và nâng cấp của nhà xưởng sản xuất.
  • Với công nghệ module, hệ thống UCASS dễ dàng thi công lắp đặt cho mọi loại phòng sạch đang xây dựng mới hay đang hoạt động nhưng cần nâng cấp mà không cần phải tạm ngưng hoạt động, cũng như rất dễ dàng tháo rời hệ thống để di chuyển lắp đặt vị trí khác.
  • Từ năm 2010 ,công nghệ UCASS-WHO GMP đã được chọn trang bị cho các phòng sạch cấp độ cao của ngành y tế như Khoa Phẫu Thuật Tim (04 phòng mổ tim hở) , Khoa Huyết Học (02 ICU ghép tủy) tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM (Bệnh viện xếp hạng đặc biệt của Bộ Y Tế) là một trong những khoa phẫu thuật / khoa hồi sức tích cực có yêu cầu môi trường không khí vô khuẩn khắc khe nhất trong điều trị lâm sàng mà không có cấp độ phòng sạch nào cao hơn.

Các
Dự án